Xu hướng biệt thự ngoại ô hấp dẫn giới trung lưu

Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, 5 năm trở lại đây số lượng loại hình biệt thự ngoại ô dành cho giới trung lưu trở lên liên tục tăng.

Theo chia sẻ của chuyên gia bất động sản, khoảng chục năm về trước, những ngôi nhà mặt phố nằm ở vị trí đẹp vốn được giới thành đạt, gia đình giàu có ưa chuộng vì tiện di chuyển cũng như kinh doanh. Tuy nhiên, loại hình sản phẩm này thường diện tích nhỏ, nằm ngay mặt đường nên ồn ào, bụi bặm. Vài năm gần đây, những người thành đạt có xu hướng tìm về nơi an cư yên tĩnh ở vùng ven nhưng lại không quá cách xa trung tâm.

Báo cáo đánh giá mới đây của DKRA Việt Nam ghi nhận, tại TP HCM, dù vừa trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường đất nền vùng ven sẽ là phân khúc thu hút chủ đầu tư và khách mua.

Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý một của công ty tư vấn bất động sản Savills cũng cho biết, tổng nguồn cung thị trường biệt thự, liền kề đạt 41.099 căn, tăng 1,7% theo quý và 13,9% theo năm.

Theo báo cáo “Bước tiến mới: Giảm nghèo và thịnh vượng chung tại Việt Nam” của World Bank, từ năm 2014, mỗi năm trung bình Việt Nam có khoảng 1,5 triệu người gia nhập vào tầng lớp trung lưu toàn cầu.

Sự mở rộng của tầng lớp trung lưu (middle income class) được coi là một trong những động lực tăng trưởng kinh tế và kích thích tiêu dùng. Điều này mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng cho các ngành trực tiếp hưởng lợi từ sự đi lên của người tiêu dùng, không những vì tổng mức chi tiêu của người dân sẽ tăng nhanh mà còn vì sự nổi lên của các xu hướng tiêu dùng mới, như sự dịch chuyển về ngoại ô sinh sống, giới chuyên gia nhận định.

Nằm ở ngoại ô Ba Vì, Maison De Campagne là một khu biệt thự sinh thái trong lành, yên tĩnh. Dự án tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế mang hơi thở Đông Dương – lối kiến trúc vang bóng một thời với đường nét tinh tế và sang trọng của những nghệ sĩ tài hoa Pháp.

Tại đây, khung kính rộng mang lại không gian panorama khoáng đạt sẽ là nơi các thành viên thưởng trà, đọc sách, tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên.

Các tiện ích công cộng đều hiện hữu ngay tại nội khu dự án Maison De Campagne gồm Bar, nhà hàng, phòng hội nghị biểu diễn phục vụ team building hay các hoạt động tập thể.

Bên cạnh đó, khu spa, bể bơi, chòi viễn vọng, vườn lan, mini golf… cũng là nơi thích hợp tiếp đón đối tác, hay đơn giản là thư giãn và tận hưởng cuộc sống thanh bình bên người thân.

Sở hữu hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, không gian sống sang trọng, được bao phủ bởi mảng xanh rộng lớn nhưng lại không quá cách xa trung tâm thành phố, gia chủ chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyền về nội thành.

Bình luận của bạn

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *