Vimefulland rực cháy khát khao vươn tới vị trí số 1 trong lòng khách hàng

Mặc dù sinh sau, đẻ muộn nhưng chỉ sau 1 năm ra mắt, Vimefulland đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế, đẳng cấp thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Thương hiệu Vimefulland được phát triển bền vững qua việc chính thức bàn giao nhà phố thương mại Belleville Hà Nội sau 11 tháng triển khai thi công, giao dịch thành công hơn 500 căn hộ tại Dự án The Emerald sau 3 tháng mở bán, ra mắt Dự án thứ 3 mang tên The Eden Rose tháng 10 vừa qua. Vimefulland dự kiến tiếp tục ra mắt hai dự án Athena Fulland và Iris Garden tháng 11,12 năm nay.
Với kinh nghiệm 9 năm kinh doanh cao ốc văn phòng cho thuê, 4 năm nghiên cứu chuẩn bị “đầu quân” vào lĩnh vực bất động sản, ông Lê Tiến Dũng – Tổng giám đốc Tập đoàn dược phẩm Vimedimex, đơn vị sở hữu thương hiệu bất động sản Vimefulland tiết lộ với báo chí khát vọng muốn kiến tạo cho thế hệ mai sau một miền đất hứa tràn đầy sức sống, nhân văn và thịnh vượng.
Thưa ông, chỉ sau một năm ra mắt thị trường địa ốc Hà Nội, “tân binh” Vimefulland đang có những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế cũng như quyết tâm xây dựng thương hiệu bất động sản bền vững. Hàng loạt các dự án được khách hàng đón nhận, chờ đợi trong thời gian qua quả là một kỳ tích đối với thương hiệu sinh sau, đẻ muộn như Vimefulland. Điều này ắt phải do Tập đoàn có chiến lược kinh doanh khác biệt?
– Đúng vậy, Vimefulland đã chọn cho mình con đường khác biệt “tiên phong phát triển bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” cùng tôn chỉ triết lý kinh doanh “trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín” vào sản phẩm của mình.
Tuy nhiên, trên thị trường bất động sản, thời điểm ra đời của thương hiệu Vimefulland được ví như “đại dương đỏ”, cạnh tranh khốc liệt. Để có những bước tiến vững chắc và khẳng định được vị thế, ông có thể nói rõ tầm nhìn xuyên suốt của tập đoàn là gì?
– Vimefulland không vội vã xây, vội vã bán để nhanh chóng thu lợi nhuận, bởi chúng tôi xác định tầm nhìn về một thương hiệu bất động sản trường tồn với thời gian, một thương hiệu sẽ kiến tạo nên những miền đất tràn đầy sức sống, nhân văn, thịnh vượng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính mình và thế hệ con cháu mai sau.
Thế nhưng điều mà khách hàng luôn đặt niềm tin ở bất cứ thương hiệu nào, sản phẩm luôn là sự chuyên nghiệp, chỉn chu. Ông nghĩ thế nào?
-Đối với chúng tôi, mỗi sản phẩm của Vimefulland không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật phản chiếu tình yêu của Vimefulland với cái đẹp hoàn mỹ, vì vậy, các dự án mang thương hiệu Vimefulland đều được chau chuốt về mặt thiết kế, thẩm mỹ. Hơn nữa, trong tất cả các dự án của chúng tôi được công bố, khách hàng đều được tiếp cận hồ sơ pháp lý đầy đủ. Quan điểm của chúng tôi là phải minh bạch tất cả để lấy trọn niềm tin của khách hàng
Tình yêu với cái đẹp hoàn mỹ mà ông nói tới đó có được thể hiện cụ thể trong sản phẩm của Vimefulland không?
– Chẳng hạn như Belleville Hà Nội đã mang đến cho Hà Thành một góc phố thượng lưu nơi Paris hoa lệ, qua những dãy nhà sơn trắng thanh nhã, phía sau khung cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu, trường tồn từ những thế kỷ trước, cùng những điểm nhấn gờ, phào chỉ được làm bằng tay tỉ mỉ, tinh tế.
The Emerald là tổ hợp chung cư cao tầng với hình khối kiến trúc góc cạnh, bề thế, song vẫn được điểm tô nét mềm mại của những đường gờ phào uyển chuyển, sắc nét hay những khung cửa sổ uốn cong yểu điệu của tầng trệt và tầng áp mái.
Với Dự án The Eden Rose, Vimefulland chọn lối kiến trúc hiện đại mang dấu ấn nước Mỹ, phù hợp với gia chủ thuộc phân khúc trí thức trẻ, thế hệ mới. The Eden Rose nhấn mạnh việc “kết nối thiên nhiên và kết nối cấu trúc”,ứng dụng những phát triển tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại, tạo ra nhiều đột phá trong việc sắp xếp, bố trí không gian sinh hoạt hợp lý. Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài, đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong, đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ. Mỗi căn nhà,có bốn mặt thoáng với vườn trước và sau nhà, kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong, cũng như không gian mở nội khu, giúp luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.
Tuy nhiên hiện nay, trong phần thiết kế các dự án địa ốc, yếu tố môi trường xanh luôn được coi là một tiêu chí quan trọng, Vimefulland liệu có đáp ứng được yêu cầu về phát triển đô thị xanh cũng như tiện ích hạ tầng?
-Vimefulland chúng tôi đầu tư hệ thống cảnh quan sinh thái xanh dọc từ trung tâm lõi, tới toàn bộ mặt ngoài dự án. Nếu ai đó, khi nói đến “thành phố xanh” là nhớ tới Dự án Ecopark, một Dự án nằm biệt lập và xa trung tâm thành phố, thì giờ đây ngay trong nội thành Hà Nội, nhắc tới “rừng trong phố” là nhắc tới Belleville Hà Nội mang thương hiệu Vimefulland. Cư dân Belleville Hà Nội ngay khi nhận bàn giao nhà, có thể tận hưởng hệ thống cảnh quan hoàn chỉnh, không gian sống thanh bình, tươi đẹp, rợp bóng mát của Bàng Đài Loan, Soài, Lộc Vừng, Phượng vĩ nhiều năm tuổi, tán xòe rộng, thân cây đường kính từ 50, 60cm… cùng thảm thực vật đa dạng tạo nên từ hàng trăm bụi rành rành, dương sỉ, hoa hồng, cỏ lạc, trải khắp không gian cảnh quan. Belleville Hà Nội sau khi hoàn thiện đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn cảnh quan cho khu vực, khu đô thị mới Nam Trung Yên và là minh chứng xác thực về uy tín thương hiệubất động sản của Vimefulland trong lòng khách hàng.
Ngoài ra,Vimefulland đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng cao từ bể bơi, sân thể thao, khu vui chơi, vườn hoa, quảng trường nước… Đặc biệt, khu vui chơi dành cho cư dân nhí, được đầu tư hệ thống trò chơi vận động liên hoàn theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu giải trí và phát triển thể chất của các bé yêu. Quảng trường đa hệ vừa phục vụ sinh hoạt cộng đồng, vừa phục vụ cư dân nhí.

Bình luận của bạn

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *